khuyen-mai-thang-06-2018
KHUYẾN MÃI THÁNG 06-2016
11 April, 2018
Khuyến mãi 10/2018
3 October, 2018

Ăn kiêng khoẻ đẹp tuổi 40

an-kieng-khoe-dep-tuoi-40
Những cái chết ở tuổi trung niên thường là do vấn đề xảy ra ở các bộ phận quan trọng khác nhau của cơ thể khi bị căng thẳng. Suy sụp thần kinh, huyết áp cao, xơ cứng động mạch, ngập máu, suy tim và bệnh thận là một số loại bệnh có khả năng ngăn chặn trong lúc này.
Để làm cho giai đoạn này thành công, biện pháp phòng ngừa nhất định cần phải được bạn theo dõi và kiểm soát chính mình.
1) Cắt giảm lượng thức ăn, chỉ ăn vừa đủ để chống lại xu hướng tăng cân.
2) Dùng rất vừa phải các loại thịt, muối và gia vị uống nhiều nước.
3) Hít thở không khí trong lành và tập thể dục, nhưng tránh gắng sức vất vả để tránh mệt mỏi và căng thẳng không đáng có cho tim.
4) Hãy giải trí nhiều hơn và nghỉ ngơi.
5) Nuôi dưỡng, kiểm soat tinh thần; tránh căng thẳng thần kinh.
Yêu cầu về calo cũng được giảm vì hai lý do:
1) Hoạt động của cơ sử dụng ít năng lượng hơn
2) Trao đổi chất hạ xuống.
Sẽ là khôn ngoan hơn để cắt giảm vừa phải lượng nhiên liệu thu vào cơ thể và tập thể dục nhiều hơn khi cơ thể có xu hướng tăng cân, hơn là cố gắng ‘tống’ trọng lượng dư thừa ra bên ngoài thông qua chế độ ăn kiêng cực đoan hoặc quá mức (giống phòng bệnh hơn chữa bệnh). Tuy nhiên, lời khuyên này không nên thực hiện khi bạn mong muốn đạt được số cân nặng nhiều hơn.
Ngoài việc giảm nhẹ lượng thực phẩm tiêu thụ và giảm mức tiêu thụ thịt và các thực phẩm giàu protein khác, không có thay đổi đặc biệt nào cần thiết trong chế độ ăn uống ở giai đoạn tuổi 40 này.
Chế độ ăn uống tốt nhất để duy trì cơ thể khỏe mạnh và đầy sức sống trong những năm tháng trẻ trung và cả những năm tháng sau đó, là một chế độ ăn uống có sữa, các sản phẩm từ ngũ cốc, trái cây và rau quả, với việc tiêu thụ ở mức trung bình các loại thực phẩm protein, chất béo và đường. Tầm quan trọng của sữa, ngũ cốc, trứng và rau xanh vẫn là những thực phẩm bảo vệ cơ thể rất tốt.
Facebook Comments