Ayaspa tuyển dụng
Tuyển dụng kỹ thuật viên
28 November, 2018
Những điều cần biết về massage mặt
30 November, 2018

Những điều cần biết về giảm mỡ bắp tay

Ngoại hình và cân nặng là những yếu tố nhạy cảm với đa số chị em phụ nữ và cả nam giới, đặc biệt với những chị em sau sinh, những người có cơ địa dễ béo. Mỡ có mặt ở khắp mọi nơi trên cơ thể, bao gồm cả mở cánh tay, mở bụng, mở mặt, nhìn chung dù mở xuất hiện ở vị trí nào một cái thừa thải đều làm cho chúng ta cảm giác bị thiếu tự tin vô cùng.

Nguyên nhân của mở bắp tay

Mở thừa tích tụ ở bắp tay

Có một vài người do yếu tố di truyền có sẵn mà bắp tay của họ trông  to và thô. Nhưng có những người lại do yếu tố chủ quan mà ra. Thực chất cánh tay rất khó bị tích mỡ nhất, tế bào mỡ hầu như không được hình thanh tại đây. Chỉ khi câng nặng của bạn đã tăng quá mức, mỡ sau khi đã tích tụ ở khắp các vùng khác trên cơ thể những vùng có chứa nhiều mô mỡ như bụng, mông, vú,… tới mức quá tải thì chúng mới bắt đầu di chuyển tích tụ ở bắp tay.

Hàm lượng testosterone thấp,  insulin quá nhiều trong cơ thể cũng gây tích tụ chất béo ở bắp tay.

Biện pháp khắc phục mở thừa ở bắp tay

  1. Khẩu phần ăn khoa học
  • Ăn bơ, dầu cá hồi có thể giúp bạn cải thiện tình trạng này.
  • Hạn chế ăn các loại thịt đỏ.
  • Ăn uống hợp lý tránh các thức ăn có quá nhiều dầu mỡ, ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước ,hãy “nói không” với thức ăn nhanh và nước ngọt có gas.
  1. Nhảy dây

Nhảy dây bài tập giúp săn chắc bắp tay hiệu quả

Bạn vẫn nghĩ việc nhảy dây không hề liên quan gì đến việc làm nhỏ bắp tay, nhưng đó là một suy nghĩ sai lầm. Nhảy dây là một bộ môn thể thao tốt nhất và cũng rất hiệu quả. Nó vừa giúp bạn đổ mồ hôi vừa giúp bạn tống khứ lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể  cho bạn có một bắp tay mượt mà và săn chắc. Cánh tay của bạn sẽ liên tục hoạt động trong một chuyển động tròn đều khi bạn nhảy dây.

  1. Bài tập massage giúp cánh tay thon gọn

Khi mở ở dạng lõng sẽ dễ bị đào thải hơn qua hệ bài tiết tự nhiên, an toàn cho tất cả đối tượng và độ tuổi khác nhau. Đây là phương pháp giảm mỡ không mất nhiều thời gian và làm săn chắc cơ hiệu quả cao. Bài tập cụ thể như sau:

Bạn dang rộng hai chân và hai cánh tay sang hai  bên, giữ tư thế trong khoảng 20- 35 giây. Sau đó, một tay giữ nguyên tư thế, tay còn lại dùng ngón cái massage ấn lên vùng mỡ trên cánh tay trong 1 phút. Lặp lại nhiều lần ở cả hai bắp tay.

  1. Giảm mỡ bắp tay bằng cách kết hợp massage với động tác xoay tròn

Bạn dang rộng hai chân và hai cánh tay sang hai bên, di chuyển cánh tay lên xuống càng chậm càng làm tăng hiệu quả giảm mỡ, lặp đi lặp lại khoảng 15-20 lần, sau đó chuyển sang chuyển động xoay tròn và tiếp tục như cũ. Hạ cánh tay xuống, dùng lòng bàn tay áp nhẹ lên vùng bắp tay massage theo hướng vuốt lên thực hiện trong vòng 1 – 2 phút.

Facebook Comments