Những điều cần biết về massage mặt
30 November, 2018
Bài tập thể dục giúp mặt thon gọn tự nhiên sau 1-3 tháng
1 December, 2018

Phương pháp giảm béo

Ngoại hình và cân nặng là những yếu tố nhạy cảm với đa số chị em phụ nữ và cả nam giới , đặc biệt với  những  chị em sau sinh, nữ nhân viên văn phòng ít đi lại , những người có cơ địa dễ béo. Giảm cân là việc cần thay đổi đầu tiên  bằng cách nhịn ăn, hạn chế nạp năng lượng vào cơ thể.

Thừa cân, béo phì là guyên nhân dẫn đến nhiều bệnh nguy hiểm gây ra nhiều bệnh lý nghiêm trọng như tim mạch, tăng huyết áp, tiểu đường, … Vì vậy, rất thiết duy trì cân nặng hợp lý cho cơ .Giảm cân hợp lý và khoa học giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh  nguy  hiểm  khác .

Sau đây là một vài phương pháp giảm béo cấp tốc khiến cơ thể xuống cân chỉ sau 1 -2 tuần áp dụng.

  1. Uống nước lọc đúng cách

Uống nước lọc là biện pháp giảm cân hiệu quả

Một người  trưởng thì nên uống ít nhất 1,5 lít nước/ngày là đủ. Nước sẽ giúp các cơ quan trong cơ thể hoạt động trơn tru. Nước lọc giúp cơ thể đào thải được rất nhiều chất độc và mở thừa đặc biệt là sẽ giúp các bạn hạn chế ăn vặt và từ đó giảm lượng calo hấp thu vào cơ thể.
Hãy uống chậm chạp như thể bạn đang nhai để lượng enzym trong nước bọt hòa lẫn với nước giúp trung hòa axit trong dạ dày, cách uống như sau mối ngày uống 3 lần, mỗi lần 500ml vào lúc mới ngủ dậy, 30 phút  trước khi ăn trưa, 30 phút trước khi ăn tối.

  1. Nhai kỹ

Người ta thường trêu ăn chậm quá nên không mập nổi thực ra đây là sự thật nhai chẫm kĩ sẽ làm giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thê rất đáng kể.

  1. Chọn thức ăn ít calorie

Ăn nhiêù thức ăn có chứa lượng lớn calo không chỉ gây tích trữ mở mà còn la nguy cơ tìm ẩn gây ra nhiều bệnh khác

  1. Không bỏ qua bữa sang

           Ăn sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày

Nhiều người thương có suy nghĩ sai lệch rằng nhịn ăn sáng là một biện pháp giảm cân tuy nhiên điều đó hoàn toàn phản khoa học. Các chuyên gia dinh dưỡng đã khẳng định rằng bữa sáng có tác dụng kiểm soát tốt cân nặng. Nhiều ngườ i  bỏ qua bữa sáng bởi họ tin rằng cắt giảm bữa ăn giúp giảm lượng calo tiêu thụ và khiến cân nặng sụt giảm nhưng không bởi bỏ qua bữa sáng khiến cơ thể  thiếu đi nhiều  chất dinh dưỡng cần thiết cho việc duy trì hoạt động sống. Nhịn ăn sáng  khiến bạn đói bụng  và ăn vặt nhiều hơn chính vì vậy ma việc nhịn ăn đó  hoàn toàn không có tác dụng đối với việc giảm cân.

  1. Ăn nhiều hoa quả và rau xanh

Hoa quả cùng rau xanh chứa hàm lượng lớn các vitamin và chất xơ cần thiết cho cơ thể. Ngoài  ra chúng còn cung cấp lượng nước khiến cảm giác nhanh no. Hơn nữa trong hoa quả và rau xanh hàm lượng calo ở mức thấp vì vậy chúng trở thành loại thực phẩm hoàn hảo để giảm cân. Các loại dưỡng chất trong rau quả không chỉ có tác dụng hỗ trợ giảm cân mà còn đem lại cho cơ thể trạng thái tích cực để đốt cháy calo.

Facebook Comments